Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

12-11-2023
Nhật Làm Web

Chính sách bảo mật mô tả về phạm vi thông tin Gold Massage thu thập từ Quý khách và mục đích sử dụng, cách sử dụng và các phương tiện sử dụng nhằm tối đa hóa việc bảo mật thông tin Quý khách. Gold Massage cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Qúy khách và các thông tin. Dữ liệu goldmassage.vn thu thập đều được bảo vệ bằng hệ thống bảo vệ dữ liệu cá nhân trực tuyến.

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Nhằm xác nhận chính xác khách hàng sử dụng dịch vụ, goldmassage.vn cung cấp đúng dịch vụ mà quý khách đã yêu cầu một cách nhanh chóng.

2. Phạm vi các dữ liệu được thu thập

Thông tin của Quý khách trên trang web goldmassage.vn được thu thập khi Quý khách đăng nhập thông tin vào đặt chỗ cho dịch vụ.

Địa chỉ email của Quý khách được thu thập trong quá trình đăng ký nhận tin mới từ goldmassage.vn. Thông tin Quý khách bao gồm: họ tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin công ty (tùy chọn xuất hóa đơn) và địa chỉ email sẽ được thu thập trong quá trình đặt chỗ thanh toán.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của Qúy khách hàng sẽ được goldmassage.vn giữ lại 30 ngày tính từ lúc khách hàng thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ. Sau khoảng thời gian trên, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ tự động hủy trên cơ sở dữ liệu và tuyệt đối bảo mật.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin 

Nhằm bảo mật dữ liệu và thông tin của Qúy khách, thông tin liên lạc giữa máy tính Qúy khách và máy chủ goldmassage.vn được mã hóa bằng giao thức Secure Socket Layer. Cơ sở dữ liệu thu thập được và lưu trên máy chủ goldmassage.vn được bảo vệ chống truy cập. Chính sách bảo mật có thể được thay đổi để phù hợp với thực tế. Các thay đổi sẽ được cập nhật tới Quý khách trên trang web goldmassage.vn

5. Phương thức và công cụ để người dùng sử dụng và tiếp cận chỉnh sửa thông tin cá nhân trên hệ thống

Khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân truy cập sẽ liên hệ và nhận phản hồi qua số điện thoại 0938 115 703 để được chỉnh sửa.

6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin 

Đội ngũ nhân viên lễ tân sẽ tiếp nhận, lưu trữ và xử lý thông tin khách hàng tại 6B Đường Số 2, An Khánh, Thủ Đức, Tp HCM. Theo đó, thông tin khách hàng sẽ được ghi nhận qua điện thoại 0938 115 703 hoặc website goldmassage.vn

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại 

  • Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí.
  • Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện: Không quá 30 ngày.
  • Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trình tự, thủ tục giải quyết

  • Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng liên hệ với Gold Massage qua các hình thức sau:

– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.

– Gọi điện thoại đến 0938 115 703

– Gửi Đơn đề nghị/khiếu nại qua bưu điện: 6B Đường Số 2, An Khánh, Thủ Đức, TP. HCM.

Lưu ý:

– Trong Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

  • Bước 2: Giải quyết

– Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Gold Massage sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

– Ngay sau khi tiếp nhận, đơn của khách hàng, Gold Massage sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h, Gold Massage sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Thư mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục… thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 30 ngày.

  • Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của Gold Massage, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Gold Massage, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đã copy mã