Điều kiện giao dịch chung

12-11-2023
Admin

I. Thông tin và điều kiện giao dịch

– Thời gian hoạt động: 10h sáng – 02h sáng hôm sau từ thứ hai đến chủ nhật

– Địa điểm: Tại cơ sở của Gold Massage

II. Chính sách hoàn trả

Thời hạn hoàn trả:

Gold Massage sẽ cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn đơn hàng mà khách hàng đã thanh toán. Nếu không thể tiếp nhận và phục vụ khách hàng như các dịch vụ đã thanh toán, Gold Massage sẽ tiến hành hoàn trả lại tiền trong vòng 24h.

Phương thức hoàn trả:

Sau khi xác nhận thông tin đơn hàng đã được thanh toán nhưng không phục vụ, Gold Massage sẽ tiến hành hoàn trả bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng cho quý khách theo đúng thỏa thuận.

Phí hoàn trả sản phẩm:

Gold Massage sẽ hoàn trả lại khoản phí đúng với số tiền mà khách hàng đã thanh toán cho dịch vụ.

III. Tiêu chuẩn dịch vụ 

Gold Massage sẽ cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn đơn hàng mà khách hàng đã thanh toán.

IV. Quy trình cung cấp dịch vụ 

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng qua hotline hoặc trang web, đội ngũ nhân viên của Gold Massage sẽ gửi thông tin giao dịch qua email hoặc tin nhắn. Khách hàng có thể trực tiếp đến cơ sở của Gold Massage để sử dụng dịch vụ.

V. Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ  

(1) Khách hàng phải khai báo đúng và đầy đủ thông tin

(2) Khách hàng cần thanh toán đủ mọi khoản cước phí của bên Gold Massage cung cấp

(3) Người gửi có quyền khiếu nại và yêu cầu Gold Massage thường thiệt hại vật chất theo quy định.

VI. Trách nhiệm của Gold Massage

(1) Kiểm tra nội dung thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ

(2) Có quyền từ chối phục vụ nếu phát hiện thông tin không chính xác

(3) Bảo đảm an toàn về sức khỏe cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

(4) Giải quyết khiếu nại và bồi thường theo quy định.

Miễn trừ trách nhiệm: Gold Massage không chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

(1) Khiếu nại qua thời gian quy định,

(2) Những thiệt hại gián tiếp phát sinh do việc cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.

VII. Khiếu nại

Quý khách có quyền khiếu nại về các dịch vụ được cung cấp bởi Gold Massage.

Nội dung khiếu nại cần có:

  • Lý do khiếu nại;
  • Thông tin Quý khách, gồm cả thông tin liên lạc và bản khiếu nại có chữ ký;
  • Gold Massage sẽ tiến hành xác minh và trả lời khiếu nại trong vòng 30 ngày (kể từ ngày nhận được khiếu nại).

Bài viết mới nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đã copy mã